Halu :X:X:X

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm Blog của S*Flower !

Chúng tôi đang cần staff cho blog của Vietnamese Primadonna.

Vì thế nên các prim nào nhiệt tình muốn giúp đỡ blog của chúng tôi thì để lại thông tin liên lạc vào box chat nhé !

Rất mong sự giúp đỡ của các bạn !

Kamsa Hamnita!!!! :X

2010-02-10

[News] Tại sao Hong Ki lại dừng ở chiều cao 175cm?



Ngày 27/01 vừa qua trên Radio Star cùa đài MBC , anh chàng hát chính đẹp trai của FT Island , Lee Hong Ki đã thú nhận câu chuyện đằng sau chiều cao thực sự của mình.
Anh thừa nhận , "Khác với những gì được viết trên profile của mình là cao 178cm, chiều cao thực sự của tôi chỉ có 175cm."

Hong Ki tiếp tục , " Đã 4 năm tôi trở thành ca sĩ, vì tôi debut khi tôi 18 tuổi . Công ty nghĩ rằng tôi còn có thể cao nữa nên họ đã viết nó vào profile của tôi." Tôi thậm chí đã làm một bài test về sự tăng trưởng và bác sĩ nói rằng tôi có thể cao đến 180cm , nhưng tôi nghĩ tôi đã ngừng phát triển."

Thật ngưỡng mộ vì anh ấy không quá stress về chiều cao của mình , đặc biệt là trong xã hội Hàn Quốc hiện đại ngày nay , khi các chàng trai mong chờ mình phải cao được đến ít nhất là 180cm.

Credits: sweetrevenge @allkpop+mbc radio star
Vtrans : funkyil13@ftivn-4primvn.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét