Halu :X:X:X

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm Blog của S*Flower !

Chúng tôi đang cần staff cho blog của Vietnamese Primadonna.

Vì thế nên các prim nào nhiệt tình muốn giúp đỡ blog của chúng tôi thì để lại thông tin liên lạc vào box chat nhé !

Rất mong sự giúp đỡ của các bạn !

Kamsa Hamnita!!!! :X

2010-02-10

[News] 09.02.2010 - FT Island tổ chức thành công concert tại Thái Lan với 4,000 fan.

Photobucket

Nhóm nhạc của hoa , FT Island, đã tổ chức thành công solo concert tại Thái Lan vào tuần trước.

Như một phần của Asian tour, FT Island đã tổ chức một buổi concert tại sân vận động ngoài trời Huamark -Bangkok , Thái Lan vào lúc 6.30 tối ( giờ địa phương ) ngày 06/02/2010. Concert của họ thu hút khoảng 4,000 fan , tạo nên một thành công lớn cho Asia tour.


Photobucket

Những lời hò reo, những tràng pháo tay cổ vũ của 4,000 người dường như là không ngừng nghỉ trong suốt 2 tiếng diễn ra concert. FT Island bắt đầu concert của mình bằng ca khúc " Missing You" , và họ cũng hát vài bài hit của mình như " Send Away " , " I Hope"... làm náo động cả sân khấu cũng như các fan hâm mộ.

Thậm chí sau khi kết thúc concert với ca khúc “Still/As Ever” và “Primadonna“, các fan Thái vẫn không chịu dời khỏi ghế của mình và tiếp tục cổ vũ cho các chàng trai.


Photobucket

Buổi biểu diễn tại Thái Lan là một phần của Asian tour, tour này đã được mở đầu tại Hàn Quốc vào cuối năm ngoái. FT Island đang kế hoạch tiến đến một số nước châu Á khác. Họ cũng đã lên kế hoạch biểu diễn tại Hong Kong ,Nhật Bản và một số thành phố lớn khác.

Sự nổi tiếng của FT Island tạtại Thái Lan có được từ khi họ debut . Với sự bùng nổ của phim truyền hình " You're beautiful " của đài SBS tại Thái , sự nổi tiếng của Lee Hong Ki còn lan mạnh mẽ hơn nữa.



Photobucket

Lee Jaejin, Choi Minhwan và Choi Jonghoon vẫn tiến hành việc hoạt động nhóm 3 người với cái tên FT Triple , trong khi Song SeungHyun thử sức trong cái hoạt động giải trí khác. FT Island tài năng sẽ là bước nhảy lớn cho Asian tour thời gian tới.

Credit: Newsen + ying1005 @ primanoona (translations)

Vtrans : fungkyil@ftivn-4primvn.blogspot.com

DO NOT HOT LINK & TAKE OUT WITH FULL CREDITS

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét