Halu :X:X:X

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm Blog của S*Flower !

Chúng tôi đang cần staff cho blog của Vietnamese Primadonna.

Vì thế nên các prim nào nhiệt tình muốn giúp đỡ blog của chúng tôi thì để lại thông tin liên lạc vào box chat nhé !

Rất mong sự giúp đỡ của các bạn !

Kamsa Hamnita!!!! :X

2010-02-10

[News] 21.01.2010 - Hong Ki gửi lời động viên đến CNBlue

Lee Hong Ki đã gửi một tin nhắn trên FT Island fansite ngày 21.01.2010 " Tôi rất vui vì đã có một nhóm chơi nhạc cụ âm nhạc giống chúng tôi. Tôi muốn chia sẻ âm nhạc với họ."

Lee Hong Ki và CNBlue là một nhóm anh em chơi với nhau từ hồi họ còn là trainee của F&C Music. CNBlue đã xuất hiện như một vị khách mời tại Concert của FT Island tổ chức ở Seoul vừa qua. Lee Hong Ki rất thân thiết với giọng ca chính của CNBlue Jung Yong Hwa từ khi họ cùng đóng phim " You're beautiful" của đài SBS.


Photobucket

Những thành viên của FT Island đã tham dự debut showcase của CNBlue vào ngày 14/01/2010 vừa rồi, điều đó chứng tỏ tình bạn giữa họ là rất gần gũi. Lee Hong Ki vừa kết thúc buồi ghi hình trên KBS2 TV cho chương trình " Let's go Dream Team " đã biểu lộ tình cảm của mình với CNBlue bằng việc hát ca khúc " I'm a Loner " trong khi đang thu hình.

Lee Hong Ki tiếp tục thể hiện niềm thích thú với việc debut của CNBlue , anh nói rằng : " Càng ngày , cuộc sống lại càng thú vị. Tôi đã từng rất ghen tị với những ca sĩ khác đều có anh em dưới cùng một công ty quản lí . Nhưng cuối cùng thì FT Island cũng đã có một gia đình rồi ! "

Lee Hong Ki cũng nói rằng , " Thật thấy lạc lõng giữa những nhóm nhạc dance nhưng bây giờ tôi thấy thật hạnh phúc vì chúng tôi đã có thể làm việc cùng nhau !"

Anh ấy cũng kêu gọi các fan của mình ủng hộ cho CNBlue " Tôi tin rằng các Primadonna cũng yêu thích họ như vậy"

Lee Hong Ki kết thúc lời nhắn " Dù chỉ còn vài nhóm nhạc như chúng tôi, cho dù cả FT Island hay CNBlue ko có nhiều kinh nghiệm như các sunbaes , nhưng chúng tôi đang làm việc thật chăm chỉ cùng nhau để phổ biến thể loại mà chúng tôi theo đuổi. Vì thế tôi hi vọng các Primadonna sẽ ủng hộ CNBlue cùng với các fan của họ. Và chúng tôi sẽ trở lại với một âm nhạc mạnh mẽ".

Trong khi ấy, CNBlue với 4 thành viên ung Yong Hwa, Lee Jong Hyun, Lee Jung Shin, và Kang Min Hyuk đã hoạt động như một nhóm nhạc indie tại Nhật trước khi có được sự debut thành công tại Hàn Quốc. Ca khúc chủ đạo " I'm a Loner" được chú ý đến bởi điệu ghita trong sáng và nhịp nhàng và đang giữ vị trí số 1 trên rất nhiều bảng xếp hạng.


Credit: Newsen + 1takeKK@LoveFT-I.co.nr
Trans : funkyil13@ftivn-4primvn.blogspot.com
TAKE OUT WITH FULL CREDIT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét