Halu :X:X:X

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm Blog của S*Flower !

Chúng tôi đang cần staff cho blog của Vietnamese Primadonna.

Vì thế nên các prim nào nhiệt tình muốn giúp đỡ blog của chúng tôi thì để lại thông tin liên lạc vào box chat nhé !

Rất mong sự giúp đỡ của các bạn !

Kamsa Hamnita!!!! :X

2010-02-09

[Profile] All about FT Island part 2

2007-2008 : Cheerful Sensibility và sự đẩy mạnh hoạt động ở nước ngoài
Mặc dù album đầu tay của FT Island được lên kế hoạch sẽ phát hành vào tháng 5 / 2007 nhưng các thành viên đã xuất hiện trên show “Dugeun Dugeun Yeochinmandeulgi” ( Wanna be my girlfriend ?) của kênh truyền hình Hàn Quốc Mnet để thu hút sự chú ý của công chúng.

FT Island đã biểu diễn live trên sân khấu của Rolling Hall và tổ chức showcase đầu tiên của mình tại Live House Melon-AX, Gwangjang-dong - Seoul vào ngày 27/05/2007. Ngày 27/06/2007 , các chàng trai của chúng ta đã có màn debut tại M!Countdown với ca khúc " Love sick ". Họ đã nhận được vị trí đầu bảng đầu tiên của mình tại M! Countdown , vượt qua các nghệ sĩ hàng đầu như Dyanamic Duo và Fly to the Sky sau 2 tuần debut.

Album đầu tay - "Cheerful Sensibility" gồm 13 bài hát và được chia làm 2 phần : " Emotional Chapter " và "F.T.Island Chapter" theo thể loại của các bài hát. " Emotional Chapter " bao gồm các bản rock-ballad , những bài này được sáng tác bởi những nhạc sĩ đã tạo ra rất nhiều bản nhạc cho các ca sĩ nổi tiếng như SG Wannabe. " F.T.Island chapter " gồm những bản upbeat pop và thể loại rock được các nhạc sĩ Nhật Bản cộng tác với nhóm SMAP sáng tác. Album này đã bán được 79.786 bản trong năm 2007 , là album bán chạy thứ 6 năm 2007. Album này được taí bản lại vào ngày 03/12/2007 với tên " The Refreshment " được thêm vào 3 bản nhạc khác , gồm một cuốn photobook , photocard và một chương trình mix gọi là Music 2.0. Bản này bán được 25.724 bản vào tháng 12/2007


The Refreshment.

Mặc dù FT Island đã lên kế hoạch tổ chức concert đầu tiên của mình tại Malaysia vào ngày 30/03/2008 tại Sunway Lagoon Amphitheate nhưng buổi biểu diễn đã bị hủy bỏ không một lời giải thích. Vài ngày trước đó họ đã tổ chức buổi kí tặng tại Damansara Cineleisure. Phiên bản đặc biệt của debut album được tung ra vào giữa tháng 2. Ngày 12/04/2008 , FT Island đã tổ chức concert đầu tiên của mình tại Thailand tại Royal Paragon Hall.

Album debut Tiếng Nhật đầu tiên , Prologue of FT Island , phát hành ngày 07/06/2008. Album gồm 8 bài hát , 2 bài là phiên bản mới của "FT Island" và " Primandonna" . Bản nhạc cuối , "Always be Mine" , là phiên bản tiếng anh của ca khúc " First Kiss " , lyric khác hoàn toàn với phiên bản Hàn. MV được phát hành là "Soyogi" và "Friendship". Sau khi hoạt động ở Nhật, 5 chàng trai trở về Hàn Quốc, phát hành album thứ 2 " Colorful Sensibility" ngày 27/08/2008. Tiếp theo đó là Colorful Sensibility Part 2, phát hành ngày 17/10/2008 .




Cuối năm , ngày 17/12/2008 , FT Island phát hành album "The One" , single tiếng Nhật đầu tay , xếp vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng Oricon daily. F&C Music phát biểu rằng , dù các nhóm nhạc Hàn Quốc khác cần nhờ vào cái mác " Nhật Bản" để đến với công chúng, nhưng FT Island có thể làm được điều này trên các bảng xếp hạng mà không cần một sự marketing nào. Thêm vào đó , CD này trở thành kỉ niệm , là lần cuối cùng có mặt thành viên Oh Won Bin trước khi anh ra đi.

Ngày 27 & 28 /12/2008 , FT Island tổ chức Concert thứ 2 " Rock Prince " Tại sân vận động Olyimpic.




2009 đến nay : Đội hình mới , tách nhóm ,
Cross& Change.

Những lời đồn đại lan truyền rằng thành viên Oh Won Bin sẽ rời khỏi nhóm, và ngày 27/01/2009, lời đồn đại được xác nhận rằng Won Bin sẽ rời khỏi FT Island và sẽ được thay thế bởi một thành viên khác. Một ngày sau đó , F&C thông báo rằng trainee của họ , Song Seung Hyun ,sẽ tham gia FT Island vào vị trí chơi guitar và giọng ca backup. Với sự thay đội hình mới, FT Island tung ra MV của mini album mới - MV " Bad Woman" . Họ đã quảng bá trên sân khấu SBS Inkygayo , và 2 ngày sau đó , mini album " Jump up" được phát hành.

Sau khi kết thúc hoạt động ở Hàn Quốc, F.T. Island quay trở lại Nhật phát hành single tiếng Nhật thứ hai. Đây là lần đầu tiên các thành viên tham gia vào việc sản xuất âm nhạc của mình , viết lời và giúp đỡ việc sản xuất. Trong khi Lee Jae Jin đồng sáng tác lời ca khúc "Moonlight Angel" , leader Choi Jong Hun giúp đỡ việc đồng sản xuất ca khúc đó. " I believe Myself " là single đầu tiên có sự đóng góp của thành viên mới Choi Seung Hyun. Để thúc đẩy âm nhạc của mình, các chàng trai có vài buồi biểu diễn tại Nhật trong mùa hè năm 2009.

Bắt đầu cho Asian Tour, FT Island đã đến Singapore , Nhật Bản , Thái Lan, Đài Loan và một số nước khác trong vài tuần lễ. Tour diễn bắt đầu ở Sing. Trong 1 tiếng , các chàng trai biểu diễn những ca khúc mới nhất của mình, gồm cả " Bad Woman" , trong một ngôi nhà gồm 900 fan từ những đất nước khác nhau. Vài ngày sau đó, họ dời Singapore trên một chuyến bay đêm sau khi buổi biểu diễn kết thúc.

Tháng 7/2009, F&C Music tung ra một jacket photo cho album thứ 3 sắp phát hành, Cross&Change. Theo như những thông tin trên tấm jacket đó , FT Island quyết định thử vài dòng nhạc mới cho phong cách của họ trong album mới này, bao gồm ballad và pop. Nhóm cũng quyết định thay đổi cả hình ảnh của mình, chọn phong cách retro , còn được gọi là " Bokgo" , dòng thời trang từ thập kỉ 80. MV đã được tung ra trên mạng với nội dung các bé xem thần tượng của mình trên TV. Single " I Hope " phát hành ngày 16/07/2009



Sau các hoạt động ở Hàn Quốc kết thúc , họ bay đến Nhật Bản để phát hành single thứ 3 , "Raining", vào ngày 21/10/2009. MV này cũng được phát hành ngay sau đó. Thành viên Coi Jong Hun chơi piano thay vì chơi guitar như thường lệ.


Sau các hoạt động tại Nhật, 3 thành viên Choi Jong Hun, Lee Jae Jin , và Choi Min Hwan được đưa vào nhóm FT Triple. Giọng ca chính Lee Hong Ki sau các concert đã quá sức với giọng hát của mình. Tháng 12/2008, họng của Hong ki gặp phải vấn đề vì quá kiệt sức , việc này dẫn đến một vài buồi biểu diễn đã không thành công. Lí do khác là do lịch làm việc dày đặc của Hong Ki với bộ phim You're beautiful cũng như kế hoạch bận rộn của Seung Hyun. Tuy nhiên, thay vì Jae Jin hát chính và chơi bass, Jong Hun chơi guitar, thì bây giờ Jae Jin sẽ hát chính và chơi guitar, còn Jong Hun sẽ chowin piano. Min Hwan thì vẫn chơi trống.


Tại Dream Concert tổ chức ở Nhật Bản, ba chàng trai được gọi là A3 ( Cả 3 đều nhóm máu A ) , nhưng họ vẫn muốn giữ tên của FT , và chỉ thêm Triple đằng sau để giới thiệu đó là single đầu tay của FT Triple " Love Letter " được phát hành cùng với 2 CD repackaged của FT Island " Double Date" như một phần của CD thứ 2 " Two Date".





Ngày 14/11/2009 tại Seoul , FT Island đã tổ chức concert " Men's Stories"




Resum by Funkyil13@ ftivn-4primvn.blogspot.com
Take out with full credit
Thank you!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét